ดูแลจุดซ่อนเร้นให้น่าสัมผัสและไม่มีกลิ่น

ผู้หญิงหลายคนมักจะให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องปัญหาส่วนตัว ปัญหาหัวใจ หรือแม้แต่ปัญหาที่เราบอกใครไมได้ อย่างเรื่อง กลิ่นน้องสาว ที่ทั้งคาวทั้งเค็ม ดูในคลิปโป๊โชว์หีอาจจะไม่ได้กลิ่น พูดแล้วก็ขมคอ สาวๆบางคนกำลังเครียดกับปัญหานี้อยู่ บอกเลยว่าจำนวนไม่น้อย ที่แก้ไขเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที บางคนถึงขั้นไปหาหมอเลยนะคะ ก็เข้าใจอยู่ว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย ถ้านั่งๆอยู่ผู้ชายข้างๆเกิดทำจมูกฟุดฟิดขึ้นมาเพราะน้องสาวเราดันปล่อยกลิ่นชวนเวียนหัว ไม่ได้น่าสัมผัสแบบในคลิปโป๊โชว์หี เป็นใครก็ต้องอายรีบลุกหนีกันทั้งนั้น แต่สาวๆรู้ไหมคะ ว่าจริงๆแล้วปัญหาเรื่องกลิ่นนี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย หลายคนก็ละเลยเรื่องการดูแล หรือลืมมองปัญหาว่ามันเกิดจากอะไร วันนี้ มาดูวิธีแก้ไขกันดีกว่า

ก่อนจะแก้ไข ต้องมาดูสาเหตุของปัญหากันนิดนึง หลายคนเข้าห้องน้ำแล้วก็ไมได้ทำความสะอาดน้องสาวให้แห้ง ปล่อยให้อับให้ชื้น กลิ่นมันก็เลยตามมา หรือสาวๆบางคนที่อยู่ในช่วงประจำเดือน อาจจะไมได้ดูคลิปโป๊โชว์หีบ่อยๆ แล้วไม่ดูแลรักษาความสะอาดให้ดี ก็ทำให้เกิดกลิ่นได้เช่นกัน และที่สำคัญ สาเหตุที่สาวๆหลายคนมองข้าม โดยเฉพาะสาวๆที่มีแฟนแล้วไม่ได้นึกถึง ก็คือ มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในน้องสาว ในคลิปโป๊โชว์หี เวลาซั่มกันหลายคู่ที่ใช้วิธีการหลั่งใน ก็จะตามมาด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยความที่ของเหลวหรืออสุจิตกค้างในน้องสาว ทำให้หมักหมมกับความอับชื้นในจุดลับ เลยเกิดเป็นกลิ่นทำให้นึกถึงปลาทูเค็ม

อยากแก้ไขกันไหมล่ะคะ วิธีแก้ไขก็ต้องไปในเรื่องของการทำความสะอาดมากกว่าที่จะใช้น้ำหอมดับกลิ่น เพราะยิ่งเราเติมกลิ่นเข้าไป มันก็จะไปตีกับกลิ่นน้องสาวทำให้ชวนปวดหัวไปอีก ดังนั้น เริ่มจากล้างน้องสาวให้สะอาดและเช็ดให้แห้งทุกครั้งหลังอาบน้ำหรือเข้าห้องน้ำ และสำหรับสาวๆที่มีอะไรกับแฟนโดยวิธีการหลั่งในแบบในคลิปโป๊โชว์หี เธอก็ต้องแก้ปัญหาจากภายในก่อนนะจ๊ะ ด้วยการสวนล้างด้วยน้ำเกลือ ใช้ไซริงค์ค่อยๆฉีดน้ำเข้าไป แล้วปล่อยให้มันไหลออกมา เพื่อทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และที่สำคัญคืออย่าทำบ่อยนะจ๊ะ เพราะมันจะส่งผลต่อค่าความเป็นกรด-ด่างในช่องคลอด ล้างเดือนละครั้งเพื่อกลิ่นที่สะอาด ขจัดปัญหาปลาเค็มมากวนใจ ให้น้องสาวหอมอย่างเป็นธรรมชาติ รับรองว่าสาวๆจะมีความมั่นใจแบบเต็มร้อยแน่นอน และนอกจากล้างถูขัดจนสะอาด ต้องไม่ลืมเลือกกางเกงในให้พอดีกับตัวเอง และเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราด้วยนะจ๊ะ เพราะกางเกงในก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดความอับชื้นได้เหมือนกัน ก่อนจะนอนก็ลองเทสๆกลิ่นสักหน่อย ถ้าเริ่มมีกลิ่นมาเตะจมูก ก็รีบแก้ไขด่วนๆกันนะจ๊ะ