ช่วงฮอร์โมนพุ่งพล่าน สาวๆต้องเจอกับอะไรบ้าง

คนเราทุกคนก็อยากจะวันดีๆ วันที่อารมณ์ดี ไม่หงุดหงิด หรือเพลิดเพลินกับหนังAV ไม่ต้องมาปวดหัวอะไร ไม่ง่ายเลยสำหรับผู้หญิง เพราะผู้หญิงนั้นมีวันที่เรียกว่า “วันมามาก” หมายถึงวันที่เป็นประจำเดือน เรื่องนี้ก็เป็นคำที่น่าจะรู้กันว่าหมายถึงอะไร หรือจะเป็นคำอื่นที่มีความหมายถึงช่วงการมีประจำเดือนของเพศหญิง ก็ถูกนำมาใช้หลายรูปแบบ ซึ่งวันนี้ เราจะมาเล่าสู่กันฟัง ว่าวันมามากแต่ละรอบ มันน่าหงุดหงิดขนาดไหน
ปัญหาแรก คือเรื่องของความชื้น ความแฉะ และไม่สบายตัว จะขยับหรือเดินไปไหนก็ดูไม่คล่อง แม้แต่จะเดินยังรู้สึกติดๆขัดๆ นั่นเป็นเพราะความชื้นที่มากเกินปกติ และความอับที่เกิดขึ้นตามมา บางคนดูหนังAVแล้วไม่ล้างก็ยิ่งมีกลิ่น ทำให้สาวๆทั้งหลายไม่สบายตัวที่จะเคลื่อนไหว และก่อให้เกิดความหงุดหงิดได้ง่ายด้วย การเลือกใช้ผ้าอนามัยเลยสำคัญกับน้องสาวมากที่สุด ต้องเลือกแบบที่ซึมซับไว และมีการระบายอากาศที่ดี ไม่อย่างนั้นคงต้องนั่งทนความชื้นไปทั้งวันแน่ๆเลยค่ะ ใครที่อยากลองแบบเย็นก็ขอแนะนำค่ะ เพราะลองแล้วมันดีมากๆ
ปัญหาวันมามากเรื่องต่อมา ก็คือเรื่องของฮอร์โมนที่สวิงขึ้นลง เอาแน่เอานอนไม่ได้ จนต้องขออยู่ห่างๆหนีไปดูหนังAVคนเดียวสัก 2-3 วัน อันตรายสำหรับผู้ชายก็คือ คุณจะกลายเป็นเครื่องรองรับอารมณ์ชั้นดี ปัญหานี้อยู่ที่ฮอร์โมนล้วนๆ ช่วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลงกับร่างกาย ก็ย่อมมีผลตามมา กรณีนี้คือเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวน และสร้างแรงปะทุได้มากเลยทีเดียว ใครที่แฟนกำลังเข้าสู่ช่วงมนุษย์เมนส์ ต้องหลบๆไปก่อนแล้ว
เรื่องของวันมามากยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะต่อให้เป็นวันแดงเดือด แต่กิจวัตรประจำวันก็ไม่ควรขาด จริงไหมคะ แค่เป็นเมนส์ แต่น้องสาวน่ะยังใช้งานได้ดี สาวๆจึงไม่ควรหลีกเลี่ยงเซ็กส์ในวันเช่นนี้ ลองใช้หนังAVแทนก็ได้ ไม่ใช่ปฏิเสธตลอด เพราะเซ็กส์จะทำให้ร่างกายผ่อนคลายลง และลดอาการปวดในช่องท้องได้ด้วย ไม่ต้องไปหายากินให้เปลืองเงิน เรียกแฟนมาเปิดสังเวียนวันแดงเดือดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แต่ต้องระวังเลอะ ระวังเอาไว้ก็ดีค่ะ หาผ้ามาปูรอง หรือเปลี่ยนสถานที่ไปเลยก็ได้
สุดท้าย สำคัญมากคือเรื่องความสะอาด ในเมื่อมันอับชื้นมาทั้งวันแล้ว ก็ต้องล้าง และเช็ดน้องสาวให้แห้ง โรยแป้งก่อนนอนให้น้องสบายตัว ตื่นมาจะได้สดใส และพร้อมจะสู้กับวันมามากที่เหลืออยู่ อยากจะขอแนะนำสักนิดค่ะ ว่าพอหมดช่วงเมนส์ สาวๆควรลองแก้ผ้านอนบ้าง เพราะอากาศจะได้ถ่ายเท ไหนๆก็อับชื้นมาหลายวันแล้ว เปิดจิ๋มรับลมไปเลยจ้า ทั้งแห้ง ทั้งสบาย ไม่ร้อน เวลาแฟนสะกิดก็จะได้พลิกตัวมาเปิดเกมซะเลย ไม่ต้องเสียเวลาถอดชุด