รวมเซ็กส์ที่หลายคนไม่กล้าเอ่ยถาม

                  ทุกวันนี้เซ็กส์มันก็ยังเป็นสิ่งที่น่าอายสำหรับใครหลายๆคนอยู่ดีโดยเฉพาะสาวๆที่ไม่กล้าเอ่ยปากถามฝ่ายชายเลยว่าเป็นเช่นไรบ้างกับการดูหนังโป๊และมีเซ็กส์ครั้งนี้รวมไปถึงการไม่ถึงจุดสุดยอดเวลามีเซ็กส์ก็ด้วยเอาล่ะแต่คุณไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะวันนี้เรื่องที่สาวๆไม่กล้าถามมาบอกเพื่อช่วยสร้างชีวิตรักของคุณให้มันเร่าร้อนแบบสุดๆว่าแต่มันจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็ต้องมาติดตามดูกันแล้วล่ะบอกเลยว่าร้อนทั้งร้อยของสาวๆจะต้องเคยคิดเรื่องแบบนี้ชัวร์ไม่แน่อาจจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งเลยก็ได้นะเพราะงั้นอย่ามัวรอช้าเรารีบไปอ่านกันสักหน่อยดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

1.เราทำจู๋เขาหักหรือเปล่านะ แม้ว่าจู๋ของหนุ่มๆจะไม่ใช่กระดูกแต่คุณก็อาจจะทำให้เขาเจ็บได้เช่นเดียวกันเพราะมันเกิดมาจากการร่วมเพศที่รุนแรงมากไปหรือการใช้มือแบบในหนังโป๊ก็ด้วยรวมไปถึงถ้ากดมันรุนแรงมากเกินไปก็อาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บด้วยก็ได้ซึ่งถ้าเกิดว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับคนรักคุณจะทำอย่างไรล่ะถ้าให้เราแนะนำคือรีบไปหาหมอก่อนเลยดีกว่าเพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอาการมันหนักมากน้อยขนาดไหนและถ้าหากไปไม่ทันมันก็อาจจะเป็นหนักจนใช้งานไม่ได้เลยก็ได้นะ

2.ไม่ถึงจุดยอดตอนทำรักเลย เราขอให้คุณเข้าใจก่อนนะว่ามันปกติมากนั่นก็เพราะว่าคุณยังไม่รู้ปุ่มเสียวของตนเองโดยเฉพาะสาวๆการสอดน้องชายเข้าไปอาจจะไม่ได้ช่วยให้ไปถึงจุดนั้นได้แต่หากคุณลองช่วยตนเองดูสักมันก็จะช่วยให้คุ้นได้สัมผัสกับจุดคริสตอริสได้โดยไม่ต้องพึ่งหนังโป๊เลยทว่าหากมันยังไม่ได้ผลอีกก็คงมาจากเหตุผลอื่นอย่างโรคต่างๆหรือการกินยาบางชนิดแล้วล่ะรวมไปถึงความเครียดและฮอร์โมนมันก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเหมือนกันเพราะฉะนั้นหากคุณลองช่วยตัวเองแล้วแต่มันก็ยังไม่เป็นผลก็ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ก็ดีนะ

3.การร่วมรักทางหลังนั้นไม่ดีเลย ถ้าเกิดว่าคุณดูแลมันอย่างดีก็ไม่ต้องซีเรียสหรอกแต่ทั้งนี้ก็ควรใช้ถุงเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกมันเข้าไปอยู่ดีทว่าถ้าเกิดว่าคุณจะต้องสลับไปใช้น้องสาวด้วยแบบในหนังโป๊เหล่านั้นคุณเองก็ควรต้องถอดถุงแล้วเปลี่ยนสักหน่อยเพื่อไม่ให้แบคทีเรียเหล่านั้นมันกระจายตัวออกไปและถ้าอยากมีเซ็กส์ทางหลังจริงๆเราแนะนำว่าให้ทาเจลหล่อลื่นเยอะๆด้วยล่ะเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้เซ็กส์ทางรูทวารนั้นไม่ดีก็อย่าลืมรักษาความสะอาดและป้องกันให้ดีล่ะเพียงเท่านี้ก็สามารถมีเซ็กส์พร้อมดูหนังโป๊ได้ทั้งสองทางได้อย่างปลอดภัยหายห่วงได้แล้วล่ะ