ทำยังไงหากสาวๆของคุณเสร็จไว

เมื่อมีอะไรกันหลายคนน่าจะเจออุปสรรคเหมือนๆกันนั่นก็คือเรื่องการที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสร็จไปเสียก่อนส่วนอีกฝ่ายนั้นยังไม่เสร็จแต่ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นกับหนุ่มๆที่จะเป็นฝ่ายเสร็จก่อนซึ่งสาวๆจะเป็นฝ่ายเสร็จทีหลังหรือบางคนก็อาจจะยังไม่เสร็จด้วยซ้ำแต่ด้วยความที่อยากให้ฝ่ายชายสบายใจเลยแกล้งให้มันเสร็จๆไปอย่างนั้นซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่เอาล่ะเพราะฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าวิธีไหนที่จะทำให้พวกคุณทั้งสองเสร็จไปพร้อมๆกันรวมไปถึงทริคเด็ดๆที่จะช่วยให้ผู้หญิงเสร็จไวโดยไม่ต้องพึ่งหนังโป๊ญี่ปุ่นเราไปดูกันเลย
1.ทำให้เธอเสร็จง่ายด้วยการกระตุ้นนานๆ ใครว่าการเล้าโลมไม่สำคัญถือว่าคุณพลาดเป็นอย่างมากเพราะจู่ๆคุณมาจะมาเร่งรีบถอดผ้าเธอออกแล้วยัดมันใส่เข้าไปเลยก็คงไม่ใช่เพราะนอกจากจะทำให้สาวๆเจ็บเนื่องจากไม่มีน้ำออกมาแล้วนั้นยังทำให้เธอไปไม่ถึงจุดยอดอีกด้วยแบบนี้เธอคงต้องไปดูหนังโป๊ญี่ปุ่นช่วยแน่ๆเพราะฉะนั้นคุณก็ควรใส่ใจในการเล้าโลมเพื่อปลุกอารมณ์ของเธอสักหน่อยแบบนี้เธอก็มีโอกาสที่จะเสร็จได้เร็วขึ้นอีกอย่างการเล้าโลมนานๆก็ยิ่งช่วยให้ไปถึงจุดยอดของเธอได้ไวขึ้นอีกด้วยนะแต่ก็ไม่ควรนานมากเกินไปเพราะจะทำให้ทั้งคู่เหนื่อยมากเกินไปได้
2.ถ้าเธอเสร็จได้ยากก็อย่ารีบค่อยๆทำเรื่อยๆ หากพวกคุณทั้งคู่มีความพร้อมแล้วก็ควรเริ่มบทเพลงรักอย่างช้าๆแล้วค่อยใส่มันเข้าไปแต่อย่าได้กระแทกมันเข้าไปในคราวเดียวเพราะไม่ใช่แค่จะทำให้เธอไม่เสร็จแต่มันยังทำให้เธอเจ็บจนอารมณ์ที่มีอยู่หายไปเลยเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นแล้วมีอะไรกันก็ควรค่อยๆใส่น้องชายเข้าไปจะดีกว่าแล้วดันมันให้มิดในตอนหลังแบบนี้จะช่วยให้เธอเสร็จไปพร้อมๆกับคุณได้
3.ควรเลือกท่าที่เธอชอบ ถ้าคุณอยากให้เธอเสร็จไปพร้อมกับคุณอย่างที่ต้องการลองเปลี่ยนให้เธอเป็นฝ่ายควบคุมเกมดีไหมแล้วเลือกท่าดีๆในหนังโป๊ญี่ปุ่นสักท่าที่เธอชอบแบบนี้คงช่วยให้เธอเสร็จได้เร็วขึ้นแล้วในช่วงท้ายก็ค่อยสลับท่าก่อนที่ฝ่ายชายใกล้จะเสร็จบอกเลยว่าทั้งคู่จะต้องเสร็จพร้อมๆกันอย่างแน่นอนดังนั้นรู้แบบนี้แล้วก็ควรจัดสรรท่าดีๆเพื่อเธอสักหน่อยเท่านี้เธอก็ไปถึงจุดสุดยอดแบบที่คุณต้องการได้แล้ว
4.อยากให้เธอเสร็จต้องสัมผัสด้วยตัวเอง ในเมื่อบางครั้งหนุ่มๆไม่รู้ว่าจะทำให้สาวๆเสร็จได้อย่างไรเนื่องจากไม่รู้จุดกระตุ้นของสาวๆถ้าอย่างนั้นก็ลองให้เธอสัมผัสด้วยตัวเองดีกว่าว่าชอบตรงไหนแล้วก็ค่อยให้ฝ่ายชายลงไปเล่นกับจุดนั้นพร้อมสอดใส่มันเข้าไปหรือสาวๆอาจจะใช้มือช่วยเขาไปด้วยก็ได้อย่างในหนังโป๊ญี่ปุ่นแบบนี้ก็จะช่วยให้ทั้งคู่เสร็จเร็วได้